Adroddiad yn trafod goblygiadau datganoli'r cyfrifoldeb am y toll teithwyr awyr i Lywodraeth Cymru o safbwynt y farchnad, cystadleuaeth a'r economi.

Gweler y manylion

Cyhoeddwyd gyntaf:
2 Tachwedd 2017
Diweddarwyd diwethaf:

Dogfennau

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru

PDF
5 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os ydych chi’n defnyddio technoleg gynorthwyrol (e.e. darllenydd sgrîn) ac mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon sydd mewn fformat mwy hygyrch (h.y. haws i’w defnyddio), e-bostiwch digital@wales.gsi.gov.uk. Cofiwch ddweud wrthym ni’r math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym mi pa fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru: adolygiad pryderion Maes Awyr Rhyngwladol Bryste

PDF
1 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os ydych chi’n defnyddio technoleg gynorthwyrol (e.e. darllenydd sgrîn) ac mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon sydd mewn fformat mwy hygyrch (h.y. haws i’w defnyddio), e-bostiwch digital@wales.gsi.gov.uk. Cofiwch ddweud wrthym ni’r math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym mi pa fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Manylion

Mae'r adroddiad annibynnol hwn yn cymharu canlyniadau gwahanol gyfundrefnau o ran y toll teithwyr awyr i Faes Awyr Caerdydd a Maes Awyr Bryste ac o ran economïau De Cymru a De-orllewin Lloegr. Mae'n herio asesiad llywodraeth y DU sy’n nodi bod y ffaith bod y 2 faes awyr yn agos yn creu marchnad hedfan sengl yn Ne Cymru a De-orllewin Lloegr.