Adroddiad yn trafod goblygiadau datganoli'r cyfrifoldeb am y toll teithwyr awyr i Lywodraeth Cymru o safbwynt y farchnad, cystadleuaeth a'r economi.

Gweler y manylion

Cyhoeddwyd gyntaf:
2 Tachwedd 2017
Diweddarwyd diwethaf:

Dogfennau

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru

PDF
5 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Datganoli toll teithwyr awyr i Gymru: adolygiad pryderion Maes Awyr Rhyngwladol Bryste

PDF
1 MB
Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Cais am fformat gwahanol. Os mae arnoch chi angen fersiwn o’r ddogfen hon mewn fformat mwy hygyrch, e-bostiwch digital@llyw.cymru. Cofiwch ddweud wrthym y math o fformat sydd ei angen arnoch chi. Byddai’n help mawr i ni os gallech chi ddweud wrthym ba fath o dechnoleg gynorthwyol rydych yn ei defnyddio hefyd.

Manylion

Mae'r adroddiad annibynnol hwn yn cymharu canlyniadau gwahanol gyfundrefnau o ran y toll teithwyr awyr i Faes Awyr Caerdydd a Maes Awyr Bryste ac o ran economïau De Cymru a De-orllewin Lloegr. Mae'n herio asesiad llywodraeth y DU sy’n nodi bod y ffaith bod y 2 faes awyr yn agos yn creu marchnad hedfan sengl yn Ne Cymru a De-orllewin Lloegr.